Trang chủ        Giới thiệu         Chương trình đào tạo         Hỏi đáp chiêu sinh         Đăng ký học         Tin tức & Sự kiện        Liên hệ
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Giám Đốc Điều Hành - CEO
2. Giám Đốc Tài Chính - CFO
3. Giám Đốc Nhân Sự - CPO
4. Giám Đốc Kinh Doanh - CCO
5. Kỹ Năng Quản Lý - Điều Hành Cho Lãnh Đạo Cấp Trung
6. Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại
7. Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương
8. Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
9. Lập và Phân tích Báo cáo Tài chính
10. Chuyên viên xuất nhập khẩu
11. Kế toán và Thuế dành cho lãnh đạo
12.Tư vấn trọn gói:Tái cấu trúc bộ máy; Xây dựng chính sách lương - thưởng
13. Phân Tích Dữ Liệu SPSS
14. Phân Tích Dữ Liệu EVIEWS
15.Hướng Dẫn Thiết Lập Đề Cương Nghiên Cứu
THÀNH VIÊN
 
Tên đăng nhập :
Mật khẩu
 Đăng ký | Quên pass
DOWNLOAD
Phầm Mềm SPSS Ver 20
  xem tất cả
THỐNG KÊ
Số người online : 1
Tổng truy cập : 800077
Giới thiệu

ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU VỀ VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

 

1. CƠ CẤU TỔ CHỨC.

- Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực (HUREDIN) được thành lập bởi Bộ GD & ĐT từ năm 1994,là một đơn vị trực thuộc của Trường ĐHKT TP.HCM, có con dấu và tài khoản riêng, hạch toán độc lập.

- Viện NCPTNNL là đơn vị đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ giảng viên đông đảo, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết được chọn lọc kỹ càng từ các giảng viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, các Trường Đại Học khác và các chuyên gia đầu ngành làm việc thực tế ở bên ngoài trường, có phương pháp giảng dạy tốt và am hiểu chuyên môn, có kỹ năng làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

- Viện có hệ thống giảng đường với phương tiện nghe nhìn hiện đại, nằm trong khuôn viên trường ĐHKT, ngay vị trí trung tâm thành phố - bên cạnh Hồ Con Rùa, một địa điểm thơ mộng bậc nhất thành phố.


- Sơ đồ tổ chức bộ máy của Huredin.

 

- Hướng dẫn đường đi đến Huredin: Click vào đây

2. HOẠT ĐỘNG CỦA VIỆN NCPTNNL:
- Hoạt động của Viện bao gồm các lĩnh vực chủ yếu sau đây:

+ Tổ chức các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kiến thức quản lý kinh tế, lãnh đạo và quản lý Nguồn nhân lực với 2 loại chương trình:

  • Chương trình đóng do Viện chiêu sinh theo định kỳ (Vui lòng xem chương trình chi tiết ở mục Chương trình đào tạo)
  •  Chương trình mở theo các nội dung, vấn đề theo yêu cầu, lựa chọn của các Cty, Doanh Nghiệp.

Tư vấn nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng bộ máy mới và trả lương, trả thưởng trong DN:

  • Tái cấu trúc bộ máy, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chức danh, xây dựng chi tiết bảng mô tả công việc và định biên bộ máy sao cho vừa tinh gọn vừa hiệu quả
  • Xây dựng hệ thống định giá công việc theo nhóm các chức danh, trên cơ sở đó xây dựng hệ thống các mức lương theo mức độ phức tạp công việc
  • Xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên theo mức độ hoàn thành nhiệm vụ, công việc.
  • Xây dựng quy chế trả lương, trả thưởng theo kết quả và hiệu quả công việc

- Cùng với sự không ngừng phát triển của Viện trong những năm qua, chất lượng đào tạo và tư vấn của chúng tôi ngày càng lớn mạnh, đa dạng, phong phú với phương châm hoạt động “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM”, điều này sẽ  được khẳng định khi bạn đến với Viện chúng tôi.

3. THÀNH TÍCH HOẠT ĐỘNG

- Với hơn 15 năm kinh nghiệm, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia hùng hậu, Viện NCPT NNL  đã:

  • Tổ chức hàng trăm khoá huấn luyện, đào tạo với hệ thống chuyên đề hết sức đa dạng, phong phú cho hàng chục ngàn học viên thuộc đủ mọi thành phần kinh tế, được học viên và các Cty, DN đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo.
  • Thực hiện tư vấn nghiên cứu ứng dụng cho gần 200 Cty - DN, đã được đưa vào ứng dụng ngay sau khi nghiệm thu, dưới sự bảo hành sản phẩm của chuyên gia của Viện
  • Thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu về quy hoạch vùng lãnh thổ, quy hoạch phát triển ngành cho các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Cà Mau, v.v..

4. CHƯƠNG TRÌNH HIỆN TẠI:

- Hiện nay Viện đang chiêu sinh các khoá đào tạo sau đây:

  1. Giám đốc Điều hành
  2. Giám đốc Tài chính
  3. Giám đốc Nhân sự
  4. Giám đốc Kinh doanh
  5. Kỹ năng Quản lý - Điều hành của Lãnh đạo cấp trung
  6. Quản trị nhân sự hiện đại
  7. Chuyên viên Lao động - Tiền lương
  8. Kỹ năng Giao tiếp - Bán hàng và Chăm sóc khách hàng.
  9. Lập và phân tích báo cái tài chính
  10. Chuyên viên xuất nhập khẩu
  11. Kế toán & Thuế dành cho lãnh đạo
  12. Hệ thống các chuyên đề ngắn hạn chuyên sâu theo yêu cầu của Cty, DN
  13. Hướng dẫn viết và sửa đề cương nghiên cứu
  14. Hướng dẫn cách thiết kế bảng câu hỏi
  15. Hướng dẫn phân tích dữ liệu SPSS căn bản
  16. Hướng dẫn phân tích dữ liệu SPSS nâng cao
  17. Hướng dẫn phân tích dữ liệu Eview căn bản
  18. Hướng dẫn phân tích dữ liệu Eview nâng cao
  19. Giám đốc nghiên cứu thị trường
  20. Chuyên viên nghiên cứu thị trường
  21. Phương pháp nghiên cứu
  22. Thống kê ứng dụng trong nghiên cứu định lượng

 Với kinh nghiệm của mình, Viện sẵn sàng tư vấn (miễn phí) cho Cty, DN trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo dài hạn hoặc giúp xác định các chuyên đề và nội dung đào tạo sao cho có hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng Cty, DN.

5. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:


Phương pháp giảng dạy dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Trong quá trình học, học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn hoạt động của Doanh nghiệp để phát hiện ra các vấn đề tồn tại. Vấn đề của học viên sẽ được phân tích trên lớp và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên sẽ thực hành các kỹ năng ngay tại lớp. Với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, trò chơi, .v.v... Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại Doanh nghiệp của mình sau khóa học.

 

6. PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN:


-     HUREDIN phát triển các chương trình đào tạo bằng phương pháp trực tiếp tương tác. Với hơn 50% thời gian học ứng dụng thực tiễn.

-    Học viên không cần nhớ bài, chỉ cần hiểu thấu đáo vấn đề cần học. Học viên không cần ghi chép mà chỉ cần lắng nghe hiệu quả. Học viên cần phát biểu suy nghĩ của mình trong các tình huống giáo viên cho tại lớp.

-     Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập chuyên nghiệp

 

7. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

Với đội ngũ giảng viên được chọn lọc từ các giảng viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, các Trường Đại học khác và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quản lý, điều hành nhiều kinh nghiệm, tận tâm, có phương pháp giảng dạy tốt và am hiểu kỹ năng làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp

 

8. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

 Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực - Trường Đại Học kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

 

9. CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của lớp CCO đạt yêu cầu sẽ được nhận CHỨNG CHỈ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực - Trường Đại Học kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

 

                       ---------------------------------------o0o-----------------------------------------

 

Đến với Viện chúng tôi, các anh chị đã đến với một địa chỉ tin cậy, uy tín, với chất lượng bảo đảm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và với giá cả phải chăng.

Chúng tôi vinh hạnh chào đón tất cả các Cty, DN và các bạn học viên

 

                                Viện Trưởng: TS. Nguyễn Quốc Khanh

TIN HOT
Trả lời thắc mắc về các khoá học SPSS, EVIEWS

 

...
Tạo “thương hiệu nguồn nhân lực” để giữ nhân viên
Sức cạnh tranh cốt lõi không phải đến từ một năng lực cụ thể mà đến từ nguồn nhân lực ...
SPSS_Vai Trò và Tầm Quan Trọng ở Bậc Cao Học
Một trong những phần mềm phân tích dữ liệu mạnh, dễ sử dụng và phổ biến nhất hiện nay là phần mềm SPSS.  ...
xem tất cả
LIÊN KẾT WEBSITE
ĐỐI TÁC
 
 
   Trang chủ    |  Giới thiệu    |    Chương trình đào tạo    |     Hỏi đáp chiêu sinh     |     Đăng ký học    |     Tin tức & Sự kiện  |    Liên hệ
 
Bản quyền 2009  - Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực
59C Nguyển Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TPHCM 

Tel: (08) 38.230.350 - 38.291.307     Fax: (08) 38.222.756