Trang chủ        Giới thiệu         Chương trình đào tạo         Hỏi đáp chiêu sinh         Đăng ký học         Tin tức & Sự kiện        Liên hệ
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Khóa học Kỹ năng mềm dành cho người đi làm
Kế toán mô phỏng
1. Giám Đốc Điều Hành - CEO
2. Giám Đốc Tài Chính - CFO
3. Giám Đốc Nhân Sự - CPO
4. Giám Đốc Kinh Doanh - CCO
5. Kỹ Năng Quản Lý - Điều Hành Của Lãnh Đạo Cấp Trung
6. Quản Trị Nhân Sự Hiện Đại
7. KHÓA HỌC XỬ LÝ NỢ
8. Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương
9. Lập và Phân tích Báo cáo Tài chính
10. Lập Báo cáo tài chính hợp nhất
11. Kỹ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
12. Kế toán và Thuế dành cho lãnh đạo
13. Chuyên viên xuất nhập khẩu
14. Khởi sự doanh nghiệp
15. DIGITAL MARKETING và SOCIAL MEDIA
16. Phân Tích Dữ Liệu SPSS
17. Xây dựng và chạy mô hình cơ bản (EVIEWS / STATA)
18.Hướng Dẫn Thiết Lập Đề Cương Nghiên Cứu
19.Tư vấn trọn gói:Tái cấu trúc bộ máy; Xây dựng chính sách lương - thưởng
THÀNH VIÊN
 
Tên đăng nhập :
Mật khẩu
 Đăng ký | Quên pass
DOWNLOAD
Phầm Mềm SPSS Ver 20
Phầm Mềm EVIEWS
Phầm Mềm STATA
  xem tất cả
THỐNG KÊ
Số người online : 10
Tổng truy cập : 4116182
Tin tức & sự kiện
Khóa học Kỹ năng mềm dành cho người đi làm

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Khai giảng ngày 17 - 18/7/2017

        

  “Thành công của một người được quyết định bởi 25% trình độ chuyên môn, bằng cấp; 75% còn lại là kỹ năng mềm” ông Phạm Đình Nguyên, thị trưởng người Việt đầu tiên tại Mỹ, đã từng khẳng định trong buổi giao lưu với hàng trăm bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, ông Trần Trọng Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty VINAPO cũng cho biết có đến 90% sinh viên sau khi ra trường hầu như không có kỹ năng mềm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thực trạng mỗi năm lại có 400.000 sinh viên tốt nghiệp rồi lại thất nghiệp.

  Hiểu được thực trạng trên, khóa học “Kỹ năng mềm dành cho người đi làm” được Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (HUREDIN) thiết kế nhằm cung cấp cho người học các kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc hiện đại, cũng như cách thức vận dụng một cách linh hoạt và hiệu quả các kỹ năng này trong công việc thực tế của mình.

1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  - Xây dựng cho học viên một quan điểm lạc quan trong công việc.

  - Tăng khả năng thành công trong công việc nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, dám đưa ra và bảo vệ chính kiến của mình, đồng thời đáp ứng tốt được yêu cầu của nhà quản lý.

  - Tăng cơ hội thành công khi xin việc và phỏng vấn việc làm.

  - Tự hoàn thiện bản thân.

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  - Cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các tổ chức, doanh nghiệp.

  - Những người cần củng cố kỹ năng để xin việc làm.

  - Sinh viên năm cuối thuộc các trường Đại học và Cao đẳng.

3. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  Áp dụng phương pháp Problem Based Learning (PBL) - học viên được khuyến khích học hỏi thông qua đóng vai, giả định tình huống, giải quyết tình huống thực tế, case study, ...

4. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT

CHUYÊN ĐỀ

Thời lượng(Buổi học)

1

1. TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

1.1. Tư duy phản biện

Giới thiệu tổng quan.

- Nhận diện các loại lập luận.

- Các hình thức của ngụy biện.

- Phương pháp tư duy hệ thống: 6 chiếc mũ tư duy.

1.2. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quy trình giải quyết vấn đề.

Các công cụ hỗ trợ: Thuyết nhân – quả; Phương pháp thống kêCông cụ BSC.

Hướng dẫn thảo luận: Câu hỏi thảo luận chung; Thảo luận tình huống.

2

2

2. TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ

2.1. Truyền thông hiệu quả: Giao tiếp

- Giao tiếp:Ngôn ngữ; Phi ngôn ngữ.

- Các kỹ năng thiết yếu: Đặt câu hỏi; Nghe; Đọc; Trình bày; Nói.

- Quy trình của giao tiếp.

- Các phương pháp trong giao tiếp.

- Các nguyên tắc trong giao tiếp.

- Thực hành tại lớp với sự hướng dẫn và hỗ trợ của giảng viên.

2.2. Truyền thông hiệu quả: Trình bày

- Các kỹ năng cần thiết: Nói; ngôn ngữ hình thể; ngôn ngữ trình bày.

-  Cách thiết kế bài trình bày.

- Thông điệp trình bày.

- Các phương tiện thông dụng: Văn bản; Email; Điện thoại; …

- Cách thức đặt vấn đề và trả lời vấn đề.

- Thực hành bài thuyết trình theo nhóm theo chủ đề tại lớp: Thiết kế bài trình bày.

2.3. Truyền thông hiệu quả: Phản hồi & hướng dẫn công việc

- Phản hồi là gì?

- Phản hồi chính thức và không chính thức.

- Phản hồi theo cấu trúc: Mô hình STAR và cải thiện hiệu quả theo (STAR)².

- Phản hồi không theo cấu trúc.

- Các loại mô hình: GROW; Thang quản trị; ONION.

- Quy trình và kỹ thuật hướng dẫn và cho phản hồi.

3

3

3. THÍCH NGHI NHANH VỚI MÔI TRƯỜNG CÔNG VIỆC VÀ KINH DOANH

- Tổng quan môi trường công việc, môi trường kinh doanh ngày nay.

- Nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

- Các kỹ năng thích nghi với môi trường công việc và kinh doanh hiện đại: khả năng thích nghi; tìm hiểu môi trường; thích nghi đa văn hóa.

- Kỹ năng thực tế xin việc làm và phỏng vấn.

Thực hành.

1

Tổng cộng

6

5. THỜI GIAN HỌC

-       - Thời lượng: 06 buổi học.

-       - Lịch học: Tối 2 – 4 – 6 hoặc Tối 3 – 5 – 7 hàng tuần từ 17h45’-20h30’.

  Địa điểm học: Trường Đại Học kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

6. CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP

  Chi phí đào tạo: 1.500.000 đồng/học viên.

  (Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

  Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của lớp "Kỹ năng mềm dành cho người đi làm" đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

7. CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

-        - Giảm 5% học phí dành cho cựu học viên của Viện.

-        - Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng 3 ngày.

-        - Giảm 5% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên.

-        - Giảm 10% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 6 người trở lên.

-        - Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng.

Ghi chú:

-        - Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

8. ĐĂNG KÝ GHI DANH VÀ HỌC TẠI

  TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

  17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM 

  Phòng số 10 (Tầng trệt, kế bên Phòng Tài chính - Kế toán)

  Điện thoại (08) 38.230.350 – 38.291.307 – Fax (08) 38.222.756

  Mr. Niệm: 0908.023.467; Ms. Ngọc: 0905.225.510; Mr. Đức: 0932.877.833

  Website: http://vncptnnl.edu.vnEmail: vncptnnl@ueh.edu.vn

 
Các tin khác
So Sánh SAS, SPSS VÀ STATA    [31 / 03 / 2013]
Trả lời thắc mắc về các khoá học SPSS, EVIEWS    [20 / 04 / 2013]
SPSS_Vai Trò và Tầm Quan Trọng ở Bậc Cao Học    [31 / 03 / 2013]
TIN HOT
Khóa học Kỹ năng mềm dành cho người đi làm
...
Trả lời thắc mắc về các khoá học SPSS, EVIEWS

 

...
SPSS_Vai Trò và Tầm Quan Trọng ở Bậc Cao Học
Một trong những phần mềm phân tích dữ liệu mạnh, dễ sử dụng và phổ biến nhất hiện nay là phần mềm SPSS.  ...
xem tất cả
LIÊN KẾT WEBSITE
ĐỐI TÁC
 
 
   Trang chủ    |  Giới thiệu    |    Chương trình đào tạo    |     Hỏi đáp chiêu sinh     |     Đăng ký học    |     Tin tức & Sự kiện  |    Liên hệ
 
Bản quyền 2009  - Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực
59C Nguyển Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TPHCM 

Tel: (08) 38.230.350 - 38.291.307     Fax: (08) 38.222.756